Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Petrolimex nhiệm kỳ 2013 - 2015

 Phạm Ngọc Hậu

 CV. Phòng TCHC
 06:01 CH @ Thứ Sáu - 04 Tháng Mười, 2013

Ngày 4/10/2013, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Petrolimex tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2013-2015.

Dự Đại hội có UV HĐQT, Phó tổng giám đốc Tập Đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Chủ tịch HĐQT Công ty Vương Thái Dũng; Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Sơn; Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Phan Thanh Sơn; Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Thanh Xuân Nguyễn Cộng Hòa; Phụ trách Ban chính sách Petrolimex Đường Xuân Chiến, cùng với 59 đoàn viên Công đoàn Công ty.

Tại Đại hội, Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa XXII, đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Công ty nhiệm kỳ (2010-2013), phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ (2013-2015).

Đại hội cũng đã nghe các đại biểu trình bày tham luận. Các bài tham luận đã đóng góp bổ sung cho báo cáo của BCH Công đoàn Công ty, cũng như nêu các giải pháp để hoạt động công đoàn và phong trào CBCNV ngày càng thiết thực, hiệu quả.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam Phan Thanh Sơn biểu dương sự cố gắng, những kết quả, thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ đạo Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2013-2015 quan tâm bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, khuyến khích đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các phong trào thi đua trong sản xuất và các phong trào xã hội khác.

Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Công ty Vương Thái Dũng đánh giá cao những đóng góp, thành tích của Công đoàn, đoàn viên Công đoàn và người lao động vào sự phát triển chung của Công ty, đề nghị BCH xác định rõ nhiệm vụ Công đoàn không chỉ là bảo vệ quyền lợi của người lao động mà đoàn kết người lao động trong Công ty với tinh thần hỗ trợ, hợp tác, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, BCH Công đoàn cần xây dựng mô hình hoạt động phù hợp với Công ty.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2010-2013, thảo luận và thống nhất mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2013-2015. Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn khóa XXIII, nhiệm kỳ 2013-2015 gồm 5 đồng chí.

Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2013-2015 ra mắt Đại hội.

Nguồn:   PEC