LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG PETROLIMEX (2/10/1972 – 2/10/2022)

 PEC

 P.TCHC
 04:25 CH @ Thứ Hai - 10 Tháng Mười, 2022

LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG PETROLIMEX (2/10/1972 – 2/10/2022)

Ngày 02/10/2022, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Petrolimex đã trọng thể tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Petrolimex (02/10/1972 - 02/10/2022).

Lễ kỷ niệm này là dịp để Công ty tổng kết lại một chặng đường xây dựng, trưởng thành và phát triển 50 năm qua, làm động lực và tiền đề cho sự phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo.

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để Công ty được bày tỏ sự cảm ơn hết sức sâu sắc đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi hết sức hiệu quả của: Bộ Công thương, Ủy ban quản lý vốn, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng Công ty xây lắp và thương mại Petrolimex, của tất cả các Tổng Công ty, Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và tất cả các khách hàng của Công ty trong 50 năm qua.

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để Công ty được bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ lãnh đạo và người lao động qua các thời kỳ, những người đã đặt nền móng đầu tiên để thành lập, xây dựng và phát triển Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Petrolimex trong 50 năm qua.

Tới dự Lễ kỷ niệm có các vị lãnh đạo đại diện Bộ Công thương, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Tổng công ty xây lắp và thương mại Petrolimex, các Tổng Công ty, Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, một số đơn vị thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Cục xăng dầu - Tổng cục Hậu cần, Tổng Công ty xăng dầu Quân đội, các Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, hóa chất, nhựa đường, LPG, các khách hàng, đối tác của Công ty, lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, người lao động Công ty.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật. Các khách mời và toàn thể người lao động Công ty đã cùng nhau ôn lại chặng đường 50 năm hình thành phát triển và đề ra những định hướng cho chặng đường phát triển tiếp theo.



Giám đốc PEC Nguyễn Thành Nam trình bày báo cáo quá trình 50 năm hình thành và phát triển: chiến lược phát triển PEC trong những năm tiếp theo

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thành Nam -Giám đốc Công ty đã báo cáo quá trình 50 năm xây dựng và phát triển. Từ ngày đầu mới thành lập, Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách từ Viện Thiết kế - Bộ Vật tư được giao nhiệm vụ thực hiện khảo sát, thiết kế hàng loạt công trình quy mô dã chiến; thiết kế khôi phục kịp thời nhiều công trình bị bom đánh phá, góp phần đảm bảo cung ứng liên tục vật tư xăng dầu cho thời chiến. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư trẻ thời ấy cùng làm việc với chuyên gia nước ngoài, triển khai khảo sát, thiết kế những công trình quy mô kỹ thuật phức tạp và có ý nghĩa quan trọng về kinh tế quốc phòng, cho đến nay vẫn đang phát huy tác dụng, đó là tuyến ống B12 vận tải xăng dầu áp lực cao đầu tiên tại Việt Nam, các kho xăng dầu trong hang hầm A318, A315..... Nhiều thế hệ CBCNV đã cùng chung một ý chí không quản khó khăn gian khổ, vượt qua mưa bom bão đạn, không tiếc mồ hôi, công sức, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững của Công ty. Có thể nói, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Petrolimex có được như ngày hôm nay là do những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi với ý chí quyết tâm xây dựng Công ty của toàn thể CBCNV.

Những đóng góp của Công ty đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng ba, Hạng nhì. Nhiều tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc được nhận danh hiệu của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương trao tặng và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Với 50 năm thành lập trải qua nhiều khó khăn gắn liền với từng thời kỳ cách mạng Việt Nam Công ty có quyền tự hào về những việc đã làm được, những đóng góp của Công ty cho nền kinh tế nói chung và ngành xăng dầu nói riêng. Để tiếp tục phát triển đạt được mục tiêu trở thành một Công ty Tư vấn - Thiết kế hàng đầu của Việt Nam đòi hỏi mỗi cán bộ, nhân viên của Công ty cần nỗ lực hơn nữa, phát huy kết quả của những việc đã làm được và ra sức phấn đấu để được các mục tiêu đã đề ra.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty xây lắp và thương mại Petrolimex - ông Phạm Ngọc Huỳnh chúc mừng toàn thể CBCNV-NLĐ PEC, mong PEC tiếp tục phát huy các truyền thống tốt đẹp, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng kinh doanh, góp phần xây dựng Petrolimex thành Tập đoàn kinh tế mạnh và năng động.

Ông Vương Thái Dũng - Nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi Lễ

Chủ tịch HĐQT PEC – ông Dương Đức Toàn đáp từ trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác, hỗ trợ của các đối tác, khách hàng trong quá trình xây dựng và phát triển PEC

Công ty xin gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Ủy ban quản lý vốn, Bộ Công thương, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Tổng công ty xây lắp và thương mại Petrolimex; sự tin tưởng hợp tác của khách hàng và các cơ quan hữu quan; sự giúp đỡ, tạo điều kiện của địa phương; sự nỗ lực đổi mới toàn diện của lãnh đạo và CBCNV Công ty, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn thử thách, nắm bắt thời cơ mới và vận hội mới đưa Công ty ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Nguồn:   P.TCHC